Những Lợi Ích Bất Ngờ Khi Doanh Nghiệp Tham Gia Triển Lãm

24 - 02 - 2022 34 Comments , , ,

Với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu cộng với các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh gay gắt mọi doanh nghiệp cần không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến đổi mới công nghệ. Ngoài ra, xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều rất cần thiết.

Hội chợ triển lãm luôn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại nói chung. Hơn nữa, nó còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các tên tuổi lớn trong ngành. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.

LỢI ÍCH MÀ DOANH NGHIỆP CÓ ĐƯỢC KHI THAM GIA TRIỂN LÃM

GIA TĂNG DOANH SỐ

Mục đích đầu tiên khi các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm chính là nhằm gia tăng doanh số. Nếu một ngày gian hàng triển lãm của doanh nghiệp chỉ tiếp khoảng vài chục lượt khách ghé qua thì tại đây có tới vài nghìn đến hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng đột biến trong thời gian ngắn đương nhiên dẫn đến xác suất mua, số đơn hàng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần. 

ĐỂ LẠI ẤN TƯỢNG LÂU DÀI

Mục đích tiếp theo của hội chợ triển lãm là để phô diễn tất cả những cái tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ

CƠ HỘI ĐỂ KẾT NỐI

Hội chợ triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng khác nhau, từ những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau, và thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho riêng mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

CƠ HỘI ĐỂ TIẾP CẬN

Tham gia hội chợ, nghĩa là mỗi ngày có hàng nghìn người đi qua, đi lại và nhìn thấy sản phẩm, thương hiệu của bạn.Bán hàng hội chợ là cơ hội để tiếp cận, giao lưu với các khách hàng ở khu vực khác.

CƠ HỘI ĐÀO TẠO

Hầu như tất cả hội chợ thương mại đều có sự góp mặt của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.

KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ

Hội chợ triển lãm là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ là gì, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại các hội chợ triển lãm. Bên cạnh cơ hội quảng bá sản phẩm đến tận tay người dùng qua các phần quà là sản phẩm mới của mình, doanh nghiệp còn có cơ hội ghi nhận trực tiếp các phản hồi và ý kiến từ khách triển lãm để từ đó có thể cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, cũng như có kế hoạch quảng bá riêng cho sản phẩm đó.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm
Phộ phận hỗ trợ tư vấn khách hàn VietArt Advertising
Nhân viên hỗ trợ Việt Art - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà. <>Vui lòng liên hệ kinh doanh:
Mrs.Nhi - 091245 3938 - Email: support@vietart.co - Tư vấn giải pháp chi phí
Mr.Thiên - 0938371818 - Email: info@vietart.co - Tư vấn thiết kế thi công

Từ khóa liên quan
Contact Me on Zalo
Mai Trang
Xin chào, Trang có thể giúp được gì cho bạn?