THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM VIFA EXPO CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT ART

04 - 02 - 2023 34 Comments , , ,

Tổng quan về sự kiện triển lãm VIFA EXPO 2023

Hội chợ triển lãm VIFA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Với mục tiêu trở thành hội chợ chuyên ngành quảng bá và xuất khẩu đồ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm trang trí khác. Bắt đầu từ năm 2014, VIFA kết hợp với hội chợ triển lãm được tổ chức bởi Bộ Công nghiệp và Thương mại Tp. HCM, và đổi tên thành VIFA EXPO cho đến nay.

VIFA-EXPO là địa điểm gặp gỡ của tất cả các nhà sản xuất đồ nội thất quốc tế. Đồng thời là bệ phóng cho các nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam quảng bá sản phẩm với bạn bè quốc tế.

Thông tin về triển lãm VIFA EXPO 2023

Thời gian: Diễn ra lần thứ 1 trong vòng 3 ngày từ ngày 08 đến ngày 11/03/2023

Lần thứ 2 diễn ra vào cuối tháng 08/2023.

Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Quy mô dự tính của hội chợ: Với sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trên 2 500 gian hàng tham gia trưng bày với 45.000m2. Quy mô của triển lãm Vifa Expo 2023 dự đoán sẽ là năm bùng nổ nhất từ trước đến nay. Với chủ đề: “Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam” các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm đa dạng và mới nhất.

   

Những ngành hàng được trưng bày: 

– Đồ gỗ, đồ nội- ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, bếp,…)

– Đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm,..) 

– Thủ công mỹ nghệ ( sơn mài, lục bình, mây tre đan,..)

– Quà tặng, gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện,…

Tất cả sản phẩm, dịch vụ, giải pháp sẽ được trưng bày chỉnh chu, đẳng cấp và sống động nhằm làm hài lòng các nhà mua hàng trong nước và quốc tế. 

Hội chợ VIFA EXPO 2023 – Lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng

Tại hội chợ Vifa Expo 2023 bạn sẽ gặp được rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành tham gia, ở đó chắc chắn sẽ có cả các đối thủ cạnh tranh của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng là hết sức quan trọng. Gian hàng triển lãm ấn tượng sẽ giúp công ty bạn thu hút sự chú ý của tất cả các đối tác, khách hàng khi đến tham gia.

Ngoài ra, booth triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp đó. Việc bạn đầu tư cho gian hàng chỉn chu thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn từ đó giúp doanh nghiệp có ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác.

Những lợi ích của các nhà kinh doanh khi thiết kế gian hàng triển lãm đẹp:

– Tạo nên sự khác biệt, nổi bật giữa các gian hàng khác.

– Thu hút nhiều khách hàng, đối tác quan tâm đến sản phẩm công ty bạn.

– Thể hiện sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

– Giúp bạn tự tin, không bị lép vế trước đối thủ cạnh tranh.

– Doanh nghiệp có khả năng cao xuất hiện trên các trang tạp chí lớn về ngành gỗ nhờ có thiết kế gian hàng bắt mắt, độc, lạ.

Cùng trải nghiệm dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp tại Việt Art

Nếu doanh nghiệp đang chuẩn bị tham dự triển lãm và muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp và có thể đồng hành cùng doanh nghiệp thì Việt Art chính là lựa chọn phù hợp nhất mà bạn đang cần tìm kiếm.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, thì việc thiết kế gian hàng triển lãm cần thật sự ấn tượng, thể hiện được sự độc đáo riêng biệt, các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định. Đằng sau những buổi hội chợ thành công là sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ của một đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ.

Với kinh nghiệm nhiều năm tham dự nhiều kỳ triển lãm trên cả nước, Việt Art cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với chúng tôi, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Công ty thiết kế thi công gian hàng hội chợ Việt Art cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ trong mọi trường hợp sẽ hỗ trợ cho bạn có được một gian hàng hội chợ thu hút ấn tượng nhất.

Việt Art sẽ đồng hành với quý khách trong suốt quá trình triển lãm, từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc triển lãm.

Bên canh đó, để khách hàng có thể hài lòng với dịch vụ cũng như tin tưởng hợp tác về sau, Việt Art luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu thi công gian hàng nhanh chóng và cam kết đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ.

Hotline: 0912453938 (Ms.Nhi),  0938371818 (Mr.Thiên)

Email: info@vietart.co

Add: 598/2 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, HCM

Hỗ trợ tư vấn thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm
Phộ phận hỗ trợ tư vấn khách hàn VietArt Advertising
Nhân viên hỗ trợ Việt Art - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà. <>Vui lòng liên hệ kinh doanh:
Mrs.Nhi - 091245 3938 - Email: support@vietart.co - Tư vấn giải pháp chi phí
Mr.Thiên - 0938371818 - Email: info@vietart.co - Tư vấn thiết kế thi công

Từ khóa liên quan
Contact Me on Zalo
Mai Trang
Xin chào, Trang có thể giúp được gì cho bạn?