Festical Coffee 2019 – Lễ hội Cà phê Buồn Mê Thuột (Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê) lần thứ VII sẽ được diễn ra từ ngày 9 – 16/3/2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”

Đến hẹn lại lên, 2 năm 1 lần. Lễ hội Cà phê Buồn Mê Thuột 2019 có rất nhiều các hoạt động đầy hứa hẹn. Như triển lãm chuyên ngành cà phê, thưởng thức cà phê miễn phí, Hội nghị xúc tiến đầu tư, Hội thi ẩm thực, Đua thuyền….

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, Festival Coffee 2019 tiếp đục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Cà phê Buồn Mê. Nhằm nâng cao giá trị và khẳng định vị trí thương hiệu Cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới. Không chỉ vậy, Lễ hội lần này còn tập trung vào xúc tiến  thương mại, quảng bá và phát triển cà phê Việt Nam. Đưa Buồn Mê trở thành điểm du lịch của cà phê thế giới.

Bên cạnh cách chuỗi hoạt động của lễ hội. Festival Coffee 2019 giới thiệu hình ảnh, xúc tiến đầu tư và đẩy mạnh thương mại trong lĩnh vực chế biến cà phê và các sản phẩm nông nghiệp khác.

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần này có khoảng 200 doanh nghiệp cà phê trong và ngoài nước. Thu hút được hơn 600 gian hàng triển lãm tập trung tại hội chợ. Các mặt hàng tham Hội chợ – Triển lãm tập trung các lĩnh vực liên quan đến cà phê và sản phẩm phụ trợ trong ngành.

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiêm trong ngành. Và cũng là dịp để quảng bá thương hiệu “Cà phê Buôn Mê Thuột”, khẳng định vị thế hương vị cà phê Đăk Lăk nói riêng và vị trí của Việt Nam trong ngành cà phê nói chung trên thị trường thế giới. Ngoài ra, lễ hội lần này còn quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và mời gọi những dự án đầu tư, thương mại, du lịch lớn trên địa bàn của các tỉnh Tây Nguyên.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, mở rộng thị trường, giới thiệu sản phẩm đến các du khách thưởng thức cà phê, tham quan tìm hiểu về văn hóa Đăk Lăk và Tây Nguyên.


“Festival Coffee 2019 – Hội chợ Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ VII”

  • Thời gian: Từ ngày 09 – 16/3/2019 (Khai mạc lúc 09 giờ 00, ngày 09/3/2019; Bế mạc lúc 15 giờ 00, ngày 16/3/2019).
  • Địa điểm: Số 70 – 72 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Mê Thuột.
  • Nội dung, quy mô: Trưng bày khoảng 600 gian hàng: bao gồm khu vực các gian hàng cà phê và liên quan đến cà phê; khu vực hợp tác với nước ngoài…

Việt Art – Chuyên gia về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà.

Vui lòng liên hệ kinh doanh: Mr.Thiên – 0938371818  hoặc Ms. Nhi – 0912453938 – Email: info@vietart.co – Tư vấn thiết kế thi công

 

Hỗ trợ tư vấn thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm
Phộ phận hỗ trợ tư vấn khách hàn VietArt Advertising
Nhân viên hỗ trợ Việt Art - Chuyên gia về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà.

Vui lòng liên hệ kinh doanh:
Mr.Thiên - 0938371818 - Email: info@vietart.co - Tư vấn thiết kế thi công

Contact Me on Zalo
Mai Trang
Xin chào, Trang có thể giúp được gì cho bạn?